Sneak Peek: In My Heart (Nathan)

images

I am most comfortable when I’m with you. Pag ikaw kasama ko, okay lang kahit na mukha akong tambay sa kanto, o sobrang takaw kong kumain, o gusot2 ang damit ko. Lagi mong sinasabing ang ganda2 ko kahit na hindi mai-drawing ang hitsura ko. You always make me feel like I’m the prettiest woman on earth. Like I’m the sexiest even if I gain extra pounds. Tanggap mo lahat ng kabaliwan, katopakan at kamalditahan ko.

Gustung-gusto ko sa tuwing binibigyan mo ako ng piggyback ride tapos magko-complain kang masakit ang likod mo. Natatawa ako pag naaalala ko ang mga powertrip natin na kunwari’y hindi tayo magkakilala tapos ay lalapitan mo ako at makikipagkilala ka sa akin. And I can’t help but smile thinking that I always compare us to the powerful superhero John Hancock and Mary. ‘Cause when I’m with you, I’m at my weakest. And I don’t even know why. Pero kahit na ganun, ang ganda pa rin ng feeling kasi tini-treat mo akong parang baby. Kulang na lang talaga ay iupo mo ako sa highchair.

You always make me feel better, and I’m glad I have you. Almost 4 years and congrats dahil hindi ka pa rin napapagod sa akin. I miss you so much. Alam kong hindi biro ang mga napagdaanan natin at pinagdaraanan pa natin ngayon. We were given the chance, space and time to examine our feelings. At kung tayo talaga ang para sa isa’t isa, we’d end up together… 

~ by gatch725 on November 20, 2013.

3 Responses to “Sneak Peek: In My Heart (Nathan)”

  1. I really appreciate for everything that you did langga. haysss… It’s a blessing that you came into my life. I love you forever!

  2. And I love you, too.🙂

Leave a Reply

 
Marc Vincent

Short stories about adventure, love, and fantasy.

Tagalog Online Pocketbook

The leading source of online pinoy stories

Diaries of a Romance Writer

I am Autumn Castillo and Dana Rivera of My Special Valentine Philippines Pocketbooks, Bookware Publishing Corporation. These are my musings. A pocket of stories. Good reads.

Sharon Rose

Life May Not Be Beautiful But It Is Interesting

Cassandra Victoria

my thoughts in words ;)

WiP [Work in Progress]

ramblings and random thoughts of a Filipino author

Jaimie_lei

...simply me...

kriss dela roca

contemplations, meditations, deliberations, and reflections of a romance storywriter

Ingrid de la Torre

Romantikang Nobelista

